สโมสรฟุตบอลบราซิลพูดคุยต่อต้านการห้ามโฆษ

บราซิล การห้ามโฆษณาการเดิมพันกีฬาที่เสนอไม่เหมาะกับสมาพันธ์ฟุตบอล

 

ของบราซิล การห้ามโฆษณาการเดิมพันกีฬาที่เสนอไม่เหมาะกับสมาคม ฟุตบอล มือโปรทีมแสดงต้านทานมาตรการดังกล่าวโดยส่งเขียนหมายไปยังวุฒิสภา โดยหวังว่าจะชักพาให้ไม่รวมการห้ามไว้ภายในร่างท้ายที่สุดของร่างกฎหมายการเดิมพันกีฬาของบราซิล

ภายใต้การห้ามซึ่งนับว่าเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกฎหมายการเดิมพันกีฬาของบราซิล ผู้ประกอบกิจการจะไม่สามารถโฆษณาทั่วสนามกีฬาหรือเซ็นชื่อในข้อตกลงการสนับสนุนกับทีมได้อย่างไรก็ตาม สโมสรคัดค้านว่าการห้ามจะกีดกั้นพวกเขาจากกระแสรายได้ที่สำคัญและอาจส่งผลกระทบเชิงลบโดยรวมต่อภาคส่วน

จดหมายของสมาพันธ์ฟุตบอลถูกส่งตอนวันที่ 10 พฤศจิกายนและเซ็นชื่อโดยทั้งหมด 33 ทีมเขียนหมายแจกแจงความไม่สบายใจขององค์กรเกี่ยวกับมาตรการดังกล่าวผู้ลงชื่อรวมถึงสโมสรแคว้นขนาดใหญ่หลายที่ การสนับสนุนการเดิมพันให้องค์กรกีฬาที่สำคัญได้รับเงินทุนที่สำคัญซึ่งช่วยให้พวกเขารักษาและขยายการดำเนินงาน

 

การเดิมพันกีฬาของบราซิลยังคงชักช้า

 

การห้ามที่เสนอของบราซิลเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกฎหมายการพนันกีฬาของประเทศการห้ามถูกเพิ่มในฐานะการแก้ไขที่เสนอและได้รับการส่งเสริมอย่างขยันโดยวุฒิสมาชิก เอดวาร์โด กิราโอ ผู้ที่คัดค้านว่าการโฆษณาเปิดเผยให้ผู้คนมีอันตรายผู้สนับสนุนการห้ามคนอื่นกล่าวด้วยว่ามาตรการนี้จะช่วยให้บราซิลจัดแจงกับปัญหาการพนันและทุเลาอาชญากรรมที่เกี่ยวกับการพนัน

ขณะนี้วุฒิสภามีหน้าที่ตัดสินใจว่าข้อเสนอการห้ามควรส่งไปยังสภาผู้แทนราษฎรไหมการอภิปรายอาจก่อให้เกิดความล่าช้าเพิ่มเติมอีกในกฎหมายการเดิมพันกีฬาของบราซิลที่ติดหนี้มาแล้ว

ในขณะที่ประเทศกำลังอยู่ในเส้นทางสำหรับในการทำให้การพนันกีฬาถูกกฎหมายอยู่แล้ว แต่เรื่องกฎข้อบังคับยังคงหยุดการเปิดตัวตลาดที่มีการควบคุมอย่างตลอดแม้ว่าจะมีคำชี้แจงว่ากำลังเกิดความคืบหน้า แต่ว่าการพัฒนาล่าสุดชี้ว่าจะใช้เวลาอย่างน้อยอีกสองสามเดือนที่ผ่านมาที่ชาวบราซิลจะสามารถพนันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

เมื่อเอ๋ยถึงโฆษณาในสิ้นเดือนเดือนตุลาคมบราซิลได้เผยแพร่ข้อกำหนดที่ครอบคลุมสำหรับผู้ประกอบธุรกิจซึ่งรวมถึงกฎที่ต้องปฏิบัติตามของการโฆษณาใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยผู้ประกอบกิจการยังห้ามไม่ให้บ่งบอกว่าการพนันบางทีอาจก่อให้เกิดความสำเร็จเฉพาะบุคคลหรือภาวะทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นยิ่งกว่านั้น บริษัท ต่างๆจำต้องส่งเสริมการเล่นที่มีความรับผิดชอบ ในระหว่างนี้ภาษีการเดิมพันยังคงเกิดเรื่องที่ถกเถียงกันอีกประการหนึ่งเมื่อต้นปีนี้ IBJR บอกคุยกับข้อเสนอภาษีการเดิมพันกีฬาล่าสุด